20 Kiểu tóc đẹp chơi Tết 2020 – 2021 xinh NGẤT NGÂY - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

20 Kiểu tóc đẹp chơi Tết 2020 – 2021 xinh NGẤT NGÂY

Xinh ngất ngây với những kiểu tóc đẹp chơi tết 2021, đây là lựa chọn số 1 của phái đẹp khi muốn thay đổi kiểu tóc.

Tết là thời điểm lý tưởng cho những xu hướng tóc trẻ trung, cá tính lên ngôi, đừng bỏ lỡ 20 mẫu tóc đẹp đi chơi tết 2021 năm nay dưới đây nhé!

Tóc balayage

Với đầy đủ phẩm chất của 1 kiểu tóc chơi tết 2021, “đáng để yêu thương”, balayage không chỉ lên màu tóc tự nhiên mà còn rất dễ tạo kiểu trong vòng vài nốt nhạc. Xuất phát từ 1 từ trong tiếng Pháp có nghĩa là “quét”, balayage là kiểu nhuộm lấy cảm hứng từ động tác đi cọ vẽ màu trên tranh.

Tóc balayage
Tóc balayage

Một kiểu nhuộm có họ hàng với ombre nhưng tỉ mẩn và cầu kì hơn rất nhiều khi người thợ nhuộm sẽ không chia lớp tóc mà đặt màu trực tiếp lên những vị trí khác nhau trên mái tóc bạn, sau đó hoà trộn chúng khéo léo để tạo độ loang màu tự nhiên.

Tóc Lob ngang

Tết là thời điểm lý tưởng cho những xu hướng tóc trẻ trung, cá tính và kiểu tóc Lob ngang vai vẫn là lựa chọn số một của phái đẹp khi muốn thay đổi kiểu tóc chơi tết Nguyên Đán. Độ dài chấm ngang vai, linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh, thích nghi với mọi độ tuổi, dễ dàng tạo kiểu khiến kiểu tóc Lob có sức hấp dẫn với mọi tín đồ thời trang. Với tóc Lob, bạn có thể chọn tóc thẳng, ép phồng tạo vẻ tự nhiên trẻ trung như mẫu dưới đây xem sao.

Tóc Lob ngang
Tóc Lob ngang

Kiểu tóc chơi tết 2021 thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng chính những điều đơn giản lại đem đến sự khác biệt cho chủ nhân của mái tóc giữa một rừng tóc xoăn khoe sắc. Mái tóc được cắt tỉa cẩn thận, uốn phồng phần chân, độ cong phần ngọn vừa trọn ôm gọn khuôn mặt mang lại nét hài hòa.

Tóc tém

Kiểu tóc tém rất phù hợp với các cô nàng có phong cách tomboy, bụi bặm, nhưng không phải là nó không hợp với phong cách điệu đà, nữ tính đâu. Những cô nàng có phong cách điệu đà hay nghiêm túc nếu biết lựa chọn kiểu tóc tém phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ khiến những người xung quanh phải ồ lên thích thú khi nhìn thấy một cô nàng quá đỗi cá tính nhưng cũng không kém phần phong cách, ấn tượng. Một kiểu tóc chơi tết lý tưởng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian bởi chỉ cần vài phút để chải nhẹ, lắc vài cái là tóc đã gọn gàng theo ý.

Tóc tém
Tóc tém

Thoải mái nhất là không phải chăm sóc quá nhiều, để tóc ngắn, bạn chỉ cần gội xả thông thường chứ không cần ủ hấp cầu kỳ như tóc dài. Đó là nhận xét chung khi bạn ngắm nhìn một cô gái có mái tóc chơi tết, cắt ngắn năng động. Thử nghiệm và thay đổi trên độ dài với những đường cắt layer, khuôn mặt sẽ tươi mới và rạng rỡ hơn so với mái tóc dài. Chưa sẵn sàng cho thử thách đầy mới mẻ, bạn chọn những kiểu dáng mềm mại hơn với độ dài ngang vai và uốn nhẹ vào hai bên gò má trong mùa tết này.

Tóc uốn lọn đuôi

Việc sở hữu mái tóc đẹp 2021 luôn là điều mà phái đẹp quan tâm hàng đầu, góp phần tạo nên thương hiệu và cá tính riêng của mỗi người. Mái tóc chơi tết luôn được các nàng nâng niu, chăm sóc cẩn thận. Vì đôi khi họ chỉ cần thay đổi mái tóc cũng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân.

Tóc uốn lọn đuôi
Tóc uốn lọn đuôi

Hiểu được điều này, nên phái đẹp nói chung, đặc biệt là những người nổi tiếng luôn cẩn thận trong việc lựa chọn salon uy tín để gửi gắm “góc con người” của mình.

Tóc xoăn

Từ kiểu xoăn đuôi nhẹ nhàng, mềm mại cho đến xoăn lọn nhỏ cả đầu đầy trẻ trung, cuốn hút. Đây là kiểu tóc xoăn dành cho cả tóc ngắn lẫn tóc dài sẽ khiến bạn thêm mê mẩn style tóc xoăn chơi tết này. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn có thể cảm nhận ngay được nét đặc trưng nổi bật của tóc xoăn sóng nước là vẻ đẹp vô cùng nữ tính và duyên dáng.

Tóc xoăn
Tóc xoăn

Hãy tưởng tượng mà xem, kiểu tóc chơi tết cùng một bộ đầm dài thướt tha hay những chiếc váy ngắn duyên dáng được tô điểm bằng mái tóc xoăn vờn nhẹ trong gió, nét yêu kiều, ngọt ngào của người thiếu nữ dường như được phô ra một cách trọn vẹn.

Tóc nhuộm

Màu tóc nhuộm cực đẹp này là sự kết hợp của màu nâu, màu đỏ và màu tím. Sự pha trộn theo tỉ lệ hoàn hảo cùng với kỹ thuật điêu luyện của những thợ tóc lành nghề trong hệ thống salon đã mang lại một màu tóc hiện đại, trẻ trung. Màu tóc này không hề kén da và hầu như phù hợp với đa số hình dáng khuôn mặt. Hơn nữa, màu tóc trung bình, không quá sặc sỡ để bạn có thể dễ dàng phối trang phục cũng như phù hợp xuất hiện ở nhiều không gian khác nhau, từ những bữa tiệc sàn trọng tới chốn công sở nghiêm túc.

Tóc nhuộm
Tóc nhuộm

Điều tuyệt vời nhất có lẽ là màu tóc này có sự chuyển hóa màu sắc khi ở những không gian ánh sáng khác nhau. Đặc biệt là ở những không gian có ánh sáng tốt như ánh sáng mặt trời, ánh đèn, sự phản quang màu sắc đã cho mái tóc của bạn một ấn tượng thật nổi bật, một sự lựa chọn kiểu tóc chơi tết hoàn hảo.

Tóc ngắn ôm mặt

Dù đi chơi hay đi làm phụ nữ cũng cần phải chỉn chu và gọn gàng từ mái tóc đến trang phục. Làm đẹp ngoại hình cũng là nhân tố quan trọng giúp chị em tự tin giao tiếp và gây ấn tượng với đồng nghiệp xung quanh. Đa số các chị em thường chọn cho mình kiểu tóc đơn giản khi tết đến.

Tóc ngắn ôm mặt
Tóc ngắn ôm mặt

Độ dài chấm vai, mái tóc được cắt tỉa cẩn thận, uốn phồng phần chân, độ cong phần ngọn vừa vặn ôm trọn khuôn mặt, tạo cho bạn nét thanh lịch, đoan trang.

Tóc lob thẳng uốn phồng

Không bồng bềnh quyến rũ như những kiển tóc chơi tết khách, nhưng kiểu tóc lob thẳng uốn phồng này lại tạo được nét trẻ trung, thanh thoát cho cả khuôn mặt.

Tóc lob thẳng uốn phồng
Tóc lob thẳng uốn phồng

Và dù bạn có sở hữu một mái tóc mỏng thì cũng không cần lo lắng nhiều, bởi khi tạo dáng phồng sẽ giúp cho mái tóc mềm mại và tạo cảm giác tóc nhiều và dày dặn hơn.

Tóc uốn cụp

Tùy vào từng nhu cầu, độ dài của mái tóc để tạo kiểu tóc uốn cụp dài hay ngắn. Đối với tóc ngắn, phần uốn cụp C sẽ ôm tròn theo khuôn mặt, tạo cho khuôn mặt nét tròn trịa, đáng yêu. Trong khi đó, phần cụp C ở ngon những mái tóc dài lại đem lại sự tự nhiên, tạo điểm nhấn cho mái tóc ngay cả khi bạn cột hết tóc lên.

Tóc uốn cụp
Tóc uốn cụp

Một ưu điểm nữa của kiểu uốn cụp chữ C là nó đem lại sự mượt mà, bồng bềnh. Nếu như bạn có một mái tóc mỏng nhưng lại muốn có được sự bồng bềnh, thì kiểu tóc chơi tết 2021 này là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Có thể nói, kiểu tóc uốn cụp chữ C khá dễ tính, nó có thể nịnh và làm vừa lòng bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào một cách dễ dàng. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng không đòi hỏi phải được chăm chút tạo kiểu cầu kỳ nên cũng rất hợp với các nàng ưa sự đơn giản hoặc thuộc tuýp người bận rộn.

Tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc

Kiểu tóc xoăn sóng kết hợp buông lỏng mang lại vẻ đẹp tự nhiên và gợi cảm. Đây quả là kiểu tóc tạo cho bạn gái nét Vintage nữ tính nổi bật trong những shoot hình lãng mạn ngày hè. Không giống các kiểu tóc xoăn dài khác thường được uốn thành lọn to gọn gàng theo nếp hay những kiểu xoăn bông rối, kiểu tóc xoăn sóng nước này được uốn khéo léo từ thân tóc xuống dưới đuôi tóc một cách cầu kỳ tạo cho ta cảm giác như mình đang được chiêm ngưỡng những gợn sóng lăn tăn trên mặt nước.

Tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc
Tóc xoăn gợn sóng Hàn Quốc

Mái tóc hàn quốc 2021 này phù hợp với mọi gương mặt, mọi lứa tuổi, giúp khuôn mặt thêm mềm mại, dịu dàng. Không chỉ các bạn nữ mà các chị em trung niên đều có thể làm kiểu tóc này. còn rất hợp với những cô nàng tóc mỏng hay xoăn tự nhiên. Kỹ thuật sóng nước sẽ tạo độ phồng tối đa giúp mái tóc dày dặn bồng bềnh. Kiểu rẽ ngôi giữa giúp phô trọn nét thanh tú trên khuôn mặt bạn, trông bạn như tiểu thư đài các.

Tóc ngắn bob

Không chỉ mang đến vẻ ngoài xinh xắn, năng động, tóc ngắn bob còn giúp bạn gái thoải mái, tươi mát hơn trong ngày hè nắng nóng, oi bức.

Tóc ngắn bob
Tóc ngắn bob

Kiểu tóc bob thông thường không hẳn là sự lựa chọn số 1 cho những cô nàng có khuôn mặt vuông hoặc góc cạnh. Tuy nhiên, với 1 chút biến tấu tỉa layer các lớp tóc tạo độ phồng hay làm xoăn đuôi phóng khoáng sẽ che giấu bớt những góc cạnh 1 cách hoàn hảo, đem đến diện mạo nữ tính, thu hút hơn.

Tóc cho người mặt tròn và ngắn

Nhiều người thường cho rằng một khuôn mặt thon gọn v-line mới là tiêu chuẩn của cái đẹp. Bởi dù có “biến hóa” cùng các kiểu tóc “khó nhằn” ra sao, bạn đều có thể trở nên lộng lẫy hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn ngắn, bạn hoàn toàn có thể tỏa sáng theo cách của riêng bạn mà không cần phải cố định với một mái tóc nhàm chán.

Tóc cho người mặt tròn và ngắn
Tóc cho người mặt tròn và ngắn

Kiểu tóc chơi tết với kiểu cắt tạo tầng này đã trở thành đặc trưng mang dấu ấn của cô nàng xinh đẹp này. Những lớp tóc được xếp một cách hài hòa không làm bó kín gương mặt, điều dễ khiến gương mặt tròn càng trở nên ngắn hơn. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn và ngắn, bạn nên chọn kiểu cắt với các lớp tóc ôm lấy mặt, nhưng lỏng thôi và lớp ngắn nhất thì dài quá cằm một chút. Bạn thêm sóng xoăn bằng cách dùng máy uốn 3cm và cuộn tóc ra xa gương mặt.

Tóc nhuộm màu xanh rêu

Gam màu nhuộm rêu khói mang lại sự cá tính & độc đáo cho các quý cô hiện đại. Tóc màu xanh rêu, xanh lá cây gợi lên cảm giác thoải mái, dịu mát như màu sắc của thiên nhiên. Không giống như màu đen huyền bí, màu xanh lá cây mang đến cho bạn vẻ bình yên, hơn nữa chúng cũng dễ dàng kết hợp với các màu sác khác nhau đặc biệt là màu trung tính. Những sắc xanh mát mắt, duyên dáng chắc chắn sẽ mang lại niềm vui hứng khởi và tràn đầy sức sống cho những ngày chơi tết.

Tóc nhuộm màu xanh rêu
Tóc nhuộm màu xanh rêu

Đây cũng là gam màu nổi bật trong xu hướng màu tóc 2021 mà chị em đua nhau đi nhuộm.

Tóc xoăn chữ C

Tóc xoăn chữ C chưa bao giờ hạ nhiệt và nó luôn được phái đẹp yêu thích. Mặc dù xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng đến nay, tóc uốn cụp chữ C vẫn giữ vị trí vedette trong lòng các cô gái hiện đại. Kiểu tóc chơi tết này không chỉ mang lại nét dễ thương, trẻ trung rất đỗi tự nhiên cho người sở hữu mà nó còn là kiểu tóc rất dễ chăm sóc và tạo kiểu.

Tóc xoăn chữ C
Tóc xoăn chữ C

Trông rất đơn giản và khá thích hợp với các bạn gái mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dài thẳng, bạn cũng rất thích tóc xoăn nhưng chưa đủ tự tin để đổi mái tóc thẳng của mình hoàn toàn sang tóc xoăn, thì hãy mạnh dạn lựa chọn kiểu tóc này nhé.

Tóc uốn cúp bấm phồng

Kiểu tóc uốn cụp đẹp khiến giới trẻ phát cuồng 2021, đặc biệt là những kiểu tóc chơi tết đẹp như thế này cũng đang “gây thương nhớ” cho nhiều người.

Tóc uốn cúp bấm phồng
Tóc uốn cúp bấm phồng

Phong cách hiện đại và thời trang không đơn thuần chỉ là những kiểu tóc dài uốn xoăn, tóc uốn gợn sóng, tóc uốn nhẹ,… mà nó chính là sự kết hợp từ nhiều kiểu biến tấu khác nhau tạo nên sức hấp dẫn rất riêng cho chủ nhân mái tóc.

Tóc đẹp Hàn Quốc

Bạn đã trải nghiệm những kiểu tóc chơi tết 2021 dưới đây chưa? Nếu chưa hãy trải nghiệm ngay nhé! Mỗi kiểu tóc mang một nét đẹp riêng cá tính, dịu dàng… Tóc đẹp Hàn Quốc là một kiểu tóc phổ biến hiện nay, khá dễ tạo kiểu, bạn có thể để thẳng nguyên bản hoặc khi cần điệu đà thì uốn nhẹ nhàng là sẽ xinh lắm rồi.

Tóc đẹp Hàn Quốc
Tóc đẹp Hàn Quốc

Đây là một lựa chọn an toàn cho người vẫn muốn để mái, muốn thay đổi một chút nhưng không muốn khóa chặt vùng trán với những sợi tóc lòa xòa. Với kiểu mái này, bạn hãy chịu khó uốn xoăn nhẹ, để tạo hiệu ứng bồng bềnh, mềm mại, nhất là khi bạn muốn buộc tóc. Trẻ mãi không già chính là ước muốn của tất cả hội chị em trên khắp thế giới, đây là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Cũng bởi thế, các hãng mỹ phẩm mới thi nhau ra mắt hàng loạt sản phẩm giúp săn chắc, dưỡng ẩm, níu kéo tuổi thanh xuân.

Tóc dài xoăn đuôi

Tóc dài đã giúp bạn ăn gian vài tuổi nhưng nếu kết hợp với kiểu mái mưa đang thịnh hành thì nó còn khiến bạn trẻ trung hơn rất nhiều. Sự kết hợp này khi kết hợp với phần tóc dài xoăn đuôi mang lại cho nàng vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và duyên dáng. Với kiểu tóc chơi tết này bạn sẽ trở thành một cô nàng tiểu thư xinh đẹp và nổi bật ở bất cứ đâu từ buổi hẹn cho đến các bữa tiệc sang trọng đấy.

Tóc dài xoăn đuôi
Tóc dài xoăn đuôi

Có nhiều người cho rằng tóc mái mưa rất khó kết hợp với các kiểu tóc xoăn nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Mái tóc dài uốn xoăn kết hợp với phần tóc mái mưa tự nhiên tạo nên vẻ đẹp trẻ trung mà vẫn vô cùng quyến rũ. Sự kết hợp giữa tóc mái mưa với tóc xoăn sẽ càng hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp nhuộm màu. Nếu bạn là người ưa thích sự nhẹ nhàng, hãy chọn tông nâu trầm như: tóc màu nâu hạt dẻ, nâu gụ, nâu mật ong… Còn với cá tính sôi nổi trẻ trung thì bạn có thể lựa chọn những màu nổi bật có ánh đỏ, vàng, xanh rêu hoặc nhuộm ombre, highlight..

Tóc uốn lọn đuôi ngang vai

Kiểu tóc lỡ cúp chữ C nhuộm màu cam rực rỡ. Với những lọn tóc chữ C ôm lấy khuôn mặt giúp che đi các khuyết điểm dư thừa không cần thiết. Với kiểu tóc chữ C phù hợp với hầu hết gương mặt từ mặt tròn, mặt vuông, mặt dài,… giúp nàng tự tin hơn mỗi ngày.

Tóc uốn lọn đuôi ngang vai
Tóc uốn lọn đuôi ngang vai

Đặc biệt khi sở hữu kiểu tóc chơi tết này sẽ giúp bạn có thêm tự tin và cá tính hơn với những ngày oi bức nắng nóng. Những lớp tóc cắt tỉa dáng bầu được uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc, không quá cầu kỳ nhưng rất tinh tế & hiện đại.

Tóc ngắn uốn phồng

Những kiểu tóc ngắn uốn phồng, mềm mại luôn mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính mà lại rất thời trang. Giờ kể tên từng kiểu tóc thì chắc sẽ được một danh sách dài. Bởi để bắt kịp xu hướng thay đổi từng ngày thì các mẫu tóc mới ra đời, giúp chị em trở nên xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn. Nhưng làm sao mà lựa chọn cho mình một kiểu tóc chơi tết đúng điệu, bắt kịp thời đại và phù hợp với gương mặt thì không hề dễ dàng.

Tóc ngắn uốn phồng
Tóc ngắn uốn phồng

Đây chắc chắc mà mẫu tóc uốn luôn được ưa chuộng mọi thời đại. Là vũ khí lợi hại của các quý cô giúp nàng dễ dàng đốn gục trái tim ai đó. Nhờ sự thanh lịch, quyến rũ và lại rất nổi bật, chị em linh hoạt trong việc kết hợp cùng trang phục để tạo ra một style, thể hiện cá tính riêng của mình.

Tóc ngắn ngang vai

Xu hướng tóc ngắn 2021 đang lên ngôi, thế nhưng ngoài việc mang đến vẻ xinh tươi, sang chảnh… thì tóc ngắn còn mang đến những rắc rối chỉ các nàng tóc ngắn mới hiểu rõ. Để tóc ngắn lỡ cỡ, mỗi khi bận rộn tóc cứ lòa xòa xuống mặt rất khó chịu, buộc tóc lên thì hỏng hết phom đặc biệt là những nàng chọn cắt tóc ngắn đến ngang cằm, cổ. Sợi tóc đâm vào da gây ngứa ngáy khó chịu, tóc cuốn vào dây vòng cổ nữa chứ. Cách giải quyết trong trường hợp này là hoặc bạn chịu khó “sống chung với lũ” vài tháng cho tóc mọc dài ra, hoặc tích cực cắt cao phần gáy cho mát mẻ.

Tóc ngắn ngang vai
Tóc ngắn ngang vai

Không giống như những nàng chọn kiểu tóc chơi tết quá vai hay ngang lưng, có nửa năm không cắt thì độ dài của tóc vẫn không nhiều thay đổi, một khi đã để tóc ngắn là bạn phải “xác định” đi tiệm theo từng tháng. Sau hai tuần, tóc bắt đầu mọc dài ra và các sợi không đều nhau, đuôi tóc vì thế mà cũng trở nên lởm chởm. Phom dáng ban đầu nhà tạo mẫu cắt cho bạn sẽ bị “phá” hoàn toàn nếu tóc tiếp tục dài đến cổ, vai vì lúc này, tóc bị vểnh tứ tung. Để không phải “vật vã” dùng lô uốn tóc mỗi ngày cho vào nếp, các nàng chỉ có nước thật chăm đến salon.

Nhuộm tóc sẽ giúp làm tăng tone sáng cho làn da của bạn từ 1-2 tone. Nếu bạn sở hữu một làn da trắng hồng và nhuộm tóc màu nâu đỏ ánh tím sẽ giúp bạn thêm rực rỡ. Màu nhuộm còn mang đến vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung, sang trọng nhưng không kém phần năng động. Với nhiều ưu điểm như vậy, bạn đã đủ tự tin lựa chọn kiểu tóc chơi tết 2021 để thay đổi diện mạo chưa nào?

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi