Cô đào phim 18+ rủ rê fan nam đi tắm suối nước nóng với giá 27 triệu - Học Cắt Tóc Ở Hà Nội

Breaking News

Cô đào phim 18+ rủ rê fan nam đi tắm suối nước nóng với giá 27 triệu

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 1

Theo Hk01, cuối tháng 3 vừa qua, công ty du lịch Sakura Tourist của Nhật Bản "chơi lớn" với tour đi tắm suối nước nóng cùng thiên thần phim 18+ nổi tiếng - Shoko Takahashi. Chuyến đi giới hạn chỉ có 40 người tham gia với chi phí 129.000 Yên (hơn 27 triệu VND) đã bao gồm xe đưa đón, chỗ ở, 3 bữa ăn chính và bảo hiểm. Chuyến đi được khởi hành vào giữa tháng 4 vừa qua.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 2

Ngay khi thông tin được truyền thông đăng tải, hàng triệu fan nam đã đổ xô đăng kí với mong muốn có một "suất" đi chơi cùng diễn viên Shoko Takahashi. Tờ HK01 cho biết, cư dân mạng rất nhiệt tình trước lời mời hấp dẫn này và không quên bày tỏ sự ủng hộ trên các diễn đàn. "Ồ! Điều này hẳn rất thú vị", "Tôi thực sự rất muốn đi", "Thật đáng tiếc. Dù tôi không thể tham gia, nhưng tôi ủng hộ những anh chàng may mắn này"...

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 3

Người phụ trách công ty du lịch cho biết, chuyến đi này chỉ dành cho người Nhật và những fan biết nói tiếng Nhật. Nhiều người hâm mộ châu Á bày tỏ sự tiếc nuối vì điều kiện này.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 4

Tham gia chuyến đi, người hâm mộ sẽ được xin chữ ký và trò chuyện trực tiếp với diễn viên sinh năm 1993. Bên cạnh đó, công ty du lịch còn sắp xếp nhiều chương trình thú vị như tắm nước nóng cùng thần tượng, hái dâu cùng Shoko Takahashi hay thưởng thức các bữa ăn ngon cùng cô đào 9X.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 5

Ngay sau khi chuyến đi kết thúc, Shoko Takahashi đăng tải hình ảnh ăn mặc gợi cảm ngồi bên bể nước nóng và không quên gửi lời cám ơn fan vì chuyến đi tuyệt vời.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 6

Shoko Takahashi gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu áo tắm với nghệ danh Seiko Takasaki. Sau khi có chút danh tiếng, người đẹp sinh năm 1993 lấn sân ca hát và tham gia nhóm nhạc thần tượng CAMOUFLAGE.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 7

Cuối tháng 9.2015, nữ diễn viên bị nghi lộ clip vào khách sạn với một người đàn ông trung niên cùng cuộc thỏa thuận ngã giá mua vai diễn Người xem nghe rõ cô đưa ra mức giá 378 nghìn Yên Nhật (tương đương 70 triệu đồng) cho một đêm.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 8

Ngay lập tức, giọng ca sinh năm 1993 và công ty quản lý của cô lên tiếng phủ nhận cho rằng có kẻ đã giả mạo tên tuổi nhằm bôi nhọ hình ảnh của cô. Sau bê bối trên, cô gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ vào năm 2016 và lấy nghệ danh Shoko Takahashi.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 9

Theo trang web thương mại điện tử đa phương tiện DMM của Nhật Bản, bảng xếp hạng doanh số phim 18+ trong năm 2017, Shoko là người nằm ở vị trí đầu tiên.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 10

Trước Shoko Takahashi, Julia - cô đào được bình chọn là diễn viên phim 18+ được yêu thích nhất năm 2017 còn chơi trội khi bỏ tiền mời fan nam đi du lịch chung vào cuối tháng 7.2018.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 11

Theo đó, đây là món quà mà Julia tri ân người hâm mộ luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. Nữ diễn viên 31 tuổi bỏ ra 7000 USD để "rủ rê" một nhóm fan nam đi du lịch cùng cô trong hai ngày một đêm.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 12

Trong lịch trình,  Julia và nhóm du lịch cùng các thành viên nam giới sẽ đi du lịch bằng xe buýt.. Toàn bộ số tiền sẽ do cô chi trả. Đây là cơ hội hiếm có để các fan được "qua đêm" cùng thần tượng. Ngay sau khi đưa ra lời mời, hàng triệu fan của Julia đã sốt sắng đăng ký.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 13

Ngoài ra, trong suốt chuyến đi, những người tham gia có thể tương tác, trò chuyện với Julia. Buổi tối, họ sẽ cùng tham gia buổi đấu giá mua những món đồ cá nhân của người đẹp sinh năm 1987.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 14

Hàng triệu đàn ông tỏ ra rất hào hứng với chương trình này của nữ diễn viên. Theo họ, màn đấu giá được cho là hấp dẫn nhất khi có thể sở hữu những món đồ cá nhân của Julia như quần áo, nội y...

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 15

Yêu cầu của diễn viên 31 tuổi là chương trình chỉ dành cho người 20 tuổi trở lên, không giới hạn quốc gia, miễn là có thể nói tiếng Nhật lưu loát. Tuy nhiên, sự kiện này chỉ dành cho những kẻ nhanh chân đăng ký. 

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 16

Julia là diễn viên nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản. Năm 2017, cô đứng đầu danh sách các diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

co dao phim 18+ ru re fan nam di tam suoi nuoc nong voi gia 27 trieu hinh anh 17

Gia nhập làng giải trí từ năm 2010, Julia đã đóng hàng trăm bộ phim 18+. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 101 - 55 - 84cm trong khi có chiều cao khiêm tốn (1m59).

Nguồn: Sưu Tầm

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi